Ghi chú

Trạng thái tra soát:

1. Đã tiếp nhận

Hệ thống Vietcombank đã ghi nhận yêu cầu tra soát, cán bộ của chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý trong thời gian làm việc sớm nhất

2. Đã xử lý

Trường hợp Quý khách yêu cầu hoàn trả/điều chỉnh thông tin giao dịch chuyển tiền cho người hưởng tại ngân hàng khác, tình trạng “Đã xử lý” được hiểu là Vietcombank đã gửi yêu cầu hỗ trợ hoàn trả/điều chỉnh thông tin giao dịch thành công tới ngân hàng thụ hưởng, Vietcombank sẽ thông tin đến Quý khách khi nhận được phản hồi của ngân hàng hưởng.

Trường hợp Quý khách yêu cầu hoàn trả giao dịch chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank/yêu cầu hoàn trả do chuyển nhầm Nhà cung cấp dịch vụ (NCCDV) của Dịch vụ tài chính, trạng thái “Đã xử lý” được hiểu là Vietcombank đang liên hệ với người hưởng/NCCDV. Trong vòng tối đa 30 ngày theo lịch kể từ ngày nhận yêu cầu, Vietcombank sẽ thông tin tới Quý khách về kết quả liên hệ với người hưởng/NCCDV hoặc Quý khách sẽ được hoàn trả vào tài khoản nếu người hưởng/NCCDV đồng ý trả tiền.

Trường hợp Quý khách yêu cầu tra soát giao dịch thanh toán/nạp tiền, trạng thái "Đã xử lý" được hiểu là Nhà cung cấp dịch vụ đã xác nhận sẽ hoàn tiền/gạch nợ/cung cấp dịch vụ cho KH. Quá trình xử lý hoàn tiền/gạch nợ/cung cấp dịch vụ tùy thuộc vào quy trình vận hành của từng nhà cung cấp dịch vụ

Trường hợp Quý khách yêu cầu tra soát điều chỉnh thông tin giao dịch của Dịch vụ tài chính, trạng thái “Đã xử lý” được hiểu là yêu cầu điều chỉnh thông tin đã được gửi tới Chi nhánh quản lý tài khoản của đơn vị hưởng -Nhà cung cấp dịch vụ (NCCDV). Chi nhánh quản lý tài khoản của NCCDV sẽ thông tin cho NCCDV yêu cầu của Quý khách